Đang tải dữ liệu ...
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

0936244877

0909504475 gặp ĐƯỜNG

Hỗ trợ Online

0936244877 ĐẠT

0936244877 ĐẠT

QUẢNG CÁO
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang Online: 4

Hôm nay Online: 56

Thống kê tuần: 1521

Thống kê tháng: 5244

Tổng: 562939

TIN TỨC
Cách tẩy áo màu bị dính màu khác khi giặt
Mực viết thường chẳng may đổ trên áo quần bằng vải, thật là khó chịu! Dù có giặt kỹ bao nhiêu, vết mực đó cũng không sạch ngay được, nó để lại vết dơ trông thật kém thẩm mỹ cho bộ quần áo...
Chi tiết
Ngành may mặc sắp có thêm dự án 200 triệu USD
Tập đoàn TAL (Hồng Kông) đang có kế hoạch đầu tư tại Việt Nam dự án thứ hai về lĩnh vực sản xuất sợi, dệt nhuộm và may mặc với tổng vốn đầu tư giai đoạn 1 dự kiến là 200 triệu USD.
Chi tiết
Báo Pháp ca ngợi Việt Nam là tấm gương trong ngành may mặc
Sau thảm họa sập tòa nhà 8 tầng ở Dhaka làm 550 người chết và mất tích mới đây, hãng tin Pháp AFP cho rằng Bangladesh nên học mô hình của Việt trong ngành công nghiệp may mặc.
Chi tiết
NHẤN NHÁ THÊM NÉT CÁ TÍNH CHO SET ĐỒ CASUAL
Trong bài Style to share lần này, hãy cùng gặp Priscilla Lee - một cô nàng ưa thích phong cách casual, thoải mái nhưng luôn xuất hiện với những set đồ cá tính, lạ mắt. Không quá cầu kì và hoa mĩ với những item statement nhưng cô bạn luôn biết mix-and-match những item casual có sẵn trong tủ quần áo của mình để có được phong cách thú vị hơn.
Chi tiết
6 CÔNG THỨC MIX ĐỒ NGÀY HÈ GIÚP BẠN "GIẢI NHIỆT" TUYỆT ĐỐI
Trái với việc được nghỉ để thỏa thích tham gia những hoạt động vui chơi, nghỉ mát với bạn bè và gia đình... thì có lẽ mùa hè cũng đã khiến không ít bạn trẻ cảm thấy ngột ngạt bởi thời tiết quá mức nóng nực, oi bức. Thật khó để có thể diện đồ một cách hợp mốt khi mà thời tiết oi ả khiến cho chúng ta chỉ muốn vớ tạm lấy một thứ gì đó để mặc. Điều này đồng nghĩa với việc những bộ trang phục xuề xòa, kém chỉn chu bắt đầu xuất hiện ngày một nhiều, và điều đó chắc chắn sẽ làm giảm đi kha khá chỉ số tự tin của bạn đấy nhé.
Chi tiết
BÍ QUYẾT "MIX&MATCH" KHIẾN ĐỒ COTTON TRỞ NÊN TRENDY
Mùa hè luôn là thời gian mà chúng ta được chứng kiến sự lên ngôi của những trang phục chất liệu cotton. Điều này cũng không có gì ngạc nhiên bởi chất liệu cotton luôn được ưa thích vì tính chất thoáng mát
Chi tiết
CƠ SỞ MAY ÁO TỐT NGHIỆP
áo tốt nghiệp mầm non áo tốt nghiệp tiểu học áo tốt nghiệp , áo cữ nhân, đại học áo tiến sĩ
Chi tiết
« 16 17 18 19 »